12 ideas for Sir Fire gifts for Mother's Day 2023

 

            สิงหาคมนี้ ใกล้จะมาแล้ว ซื้ออะไรให้แม่ดี? ลูก ๆ หลายคนก็อาจจะเตรียมของขวัญให้คุณแม่ ในโอกาสพิเศษ...ต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ เติมเต็มความอบอุ่น เพิ่มเวลาความสุขให้ครอบครัว บอกรักแทนใจ แม่ปลื้มแน่นอน เพราะวันแม่เป็นวันที่สำคัญที่จะได้มอบความรักให้แก่กัน ดังนั้น

 

1.การ์ดทำมือ บอกรักแม่

ไม่มีรักไหนยิ่งใหญ่กว่าความรักของแม่ หากคุณไม่รู้จะซื้ออะไรให้แม่ดี และมีงบจำกัด ในยุคโซเชียลที่สามารถโพสต์รูป และแท็กบอกรักแม่ผ่านเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม หรือทวิตเตอร์ได้ทันทีอาจดูธรรมดาเกินไป สายอาร์ตหรือผู้ที่ชอบงานฝีมือว่า การทำการ์ดเล็ก ๆ DIYดีไซน์คำบอกรักด้วยตัวเอง พร้อมกับเขียนความในใจลงในการ์ดเพื่อมอบให้คุณแม่ แทนคำขอบคุณ ความรัก เป็นสิ่งที่ทำให้คุณแม่ประทับใจอย่างแน่นอน

2.กระเช้าเพื่อสุขภาพ

ในที่นี้อาจจะไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นแค่ของกิน ผลไม้ อย่างเดียวเท่านั้นนะ เพราะว่าของใช้จำเป็นอย่างเช่นพวกครีมทาหน้า ครีมทาผิว ก็สามารถซื้อไปฝากคุณแม่ได้ด้วยเช่นเดียวกัน เพื่อที่จะได้ให้คุณแม่ของเราผิวพรรณ เปล่งปลั่ง มีน้ำ มีนวล ดูสุขภาพดี ขนาดเพื่อนๆ ยังก็ยังต้องชม

3.ดอกมะลิ

แน่นอนว่าถ้าพูดถึง วันแม่แห่งชาติ ของทุกๆปี ดอกมะลิ ก็ต้องเป็นหนึ่งในของขวัญที่สามารถหาได้ง่ายๆ และเป็นตัวแทนสื่อแทนใจได้ไม่น้อยเลย เพราะว่า ดอกมะลิ นอกจากจะเป็นสัญลักษณ์ประจำวันแม่ทุกปีแล้ว ยังมีความหมายของความปรารถนาดี ความกตัญญู และความรักอันบริสุทธิ์ที่เรามีต่อคุณแม่ของเรานั้นเอง

4.ชุดน้ำมันหอมระเหย แนวอโรม่า

อีกหนึ่งไอเดียของขวัญวันแม่ที่น่าสนใจ คือ ชุดของขวัญน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ

ปรับบ้านหรือห้องให้หอมสดชื่นอโรมาเทอราปีสุด ๆ ด้วยข้อดีของกลิ่นหอมจะช่วยดูแลสุขภาพ ผ่อนคลายความเครียดให้คุณแม่ด้วย

5.อาหารเสริม

ตัวช่วยที่ทำให้แม่รู้สึกกระฉับกระเฉงและกระปรี้กระเปร่าขึ้น จะเป็นรังนก วิตามินบีรวม แคลเซียมหรือคอลลาเจน เหมาะกับแม่ทุกวัยและแม่ที่ต้องการเสริมคุณค่าทางโภชนาการ ควรเลือกอาหารเสริมที่มีเครื่องหมาย อย. และเลือกให้เหมาะกับความจำเป็นที่ร่างกายต้องการ เพียงเท่านี้ แม่ก็ปลื้มและประทับใจแล้ว

6.พาคุณแม่เที่ยว

ของขวัญก็ไม่จำเป็นต้องมาในรูปแบบสิ่งของ เพราะ การที่คุณลูกได้อยู่กับคุณแม่ ได้เทคแคร์ ดูแลคุณแม่อย่างเต็มที่ เหมาะกับแม่ๆ ผู้รักการท่องเที่ยว แม่ต้องมีสักที่ๆ แม่ใฝ่ฝันอยากไป หรือเป็นสถานที่ที่แม่อยากกลับไปเที่ยวอีกครั้ง ซึ่งแม่มีความทรงจำและช่วงเวลาดีๆ ในที่แห่งนั้น ว่าที่ลูกดีเด่นต้องไม่รอช้า จะท่องเมืองไทยหรือเที่ยวเมืองนอก พาแม่ไปฟินเลย

7.ชุดเครื่องครัวแบบจัดเต็ม

หากใครที่มีคุณแม่ที่ชอบทำอาหารเป็นชีวิตจิตใจ “ชุดเครื่องครัว” ย่อมเป็นไอเดียของขวัญที่ต้องประทับใจคุณแม่แน่นอน เช่น ชุดกระทะ หม้อทอดไร้น้ำมัน ไมโครเวฟ เตาอบและอย่าลืมชมฝีมือปลายจวักของคุณแม่ด้วยล่ะ เพราะไม่มีอาหารมื้อไหนที่จะอร่อยเท่ามื้อที่คุณแม่ทำให้เรา

8.ตรวจสุขภาพ

สำหรับแม่ๆ ในวัย 50 up ควรพาแม่ไปตรวจสุขภาพคอร์สใหญ่ ตรวจเลือด ความดัน หัวใจ ไต ปอด เบาหวาน เอาให้ครบค่ะ เพื่อให้เป็นของขวัญวันแม่ รับรองว่าแม่ต้องมีความสุข คลายความกังวล แม่จะได้ใช้ชีวิตอย่างลั้ลลา อยู่กับเราไปนานๆ สุขภาพกายดี สุขภาพจิตดี แค่นี้ แม่ก็ประทับใจ ลูกดีเด่นคงไม่ไกลเกินคว้า

9.เครื่องฟอกอากาศ

ช่วยสร้างออกซิเยน เพิ่มอากาศสดชื่น เหมาะสำหรับแม่ที่รักสุขภาพ รวมทั้งแม่ๆ ที่นอนหลับยากค่ะ แนะนำว่าควรเลือกซื้อเครื่องฟอกอากาศที่มีระบบการกรองอากาศและมีการไหลเวียนของอากาศได้ดี และการใช้แสงยูวีในการฆ่าเชื้อโรค เพื่อเครื่องฟอกอากาศจะได้ช่วยตอบสนองการพักผ่อนและนอนหลับของแม่อย่างเต็มอิ่ม ในทุกค่ำคืนค่ะ

10. รองเท้าสุขภาพ

ของขวัญเซอร์ไพรส์แม่ ที่เหมาะสำหรับแม่ๆ ที่รักสุขภาพและชอบเดินช็อปบ่อยๆ ซึ่งมีหลายรูปแบบ เช่น รองเท้าแตะ รองเท้าผ้าใบ รองเท้าส้นสูง รองเท้ากีฬา ควรเลือกรองเท้าที่สามารถรองรับน้ำหนักตัวได้ดี ใส่นุ่มสบาย หัวรองเท้ามีลักษณะกว้าง พื้นรองเท้าต้องมีความยืดหยุ่นสูงและกระจายแรงกดของร่างกายไปทั่วฝ่าเท้า รองเท้าสุขภาพที่จะทำให้ฝ่าเท้าของแม่ผ่อนคลายทุกย่างก้าวเดิน เดินไกลแค่ไหน แม่ก็ไม่หวั่น

11. ที่นอนเพื่อสุขภาพ

สำหรับแม่ๆ ที่มีปัญหาเรื่องสุขภาพหรือนอนไม่หลับ หลับไม่สนิท นอนไม่สบาย ซื้อที่นอนเพื่อสุขภาพให้เป็นของขวัญวันแม่เลยค่ะ ควรเลือกที่นอนที่มีความนุ่มและแน่นพอดี รองรับสรีระของร่างกายได้เป็นอย่างดี ที่นอนสุขภาพจะทำให้ทุกค่ำคืนของแม่นอนหลับสบายตลอดคืน ไม่บ่นว่าปวดหลังอีกต่อไปแล้ว

12.บ้านในฝัน

ใครที่กำลังมองหาของขวัญพิเศษ ๆ ไม่ควรพลาด อีกหนึ่งตัวเลือกเป็นของขวัญวันแม่ นอกเหนือจากการมอบความรัก ความเอาใจใส่ ทำให้ท่านมีความสุขกายสบายใจในทุก ๆ โอกาสพิเศษ...ต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ เติมเต็มความอบอุ่น เพิ่มเวลาความสุขให้ครอบครัว กับบ้านในฝัน หรือคอนโดคุณภาพ

             เป็นยังไงกันบ้างสำหรับ 12 ไอเดียของขวัญวันแม่ ถูกใจกันบ้างไหมครับ แต่… ไม่ว่าของขวัญชิ้นไหน ๆ ก็คงไม่ดีเท่าการได้ดูแลคุณแม่อย่างใกล้ชิด คอยเอาใจใส่ อยู่เคียงข้างท่านอยู่เสมอ พาท่านไปทานข้าวนอกบ้านบ้าง บอกรักท่าน และที่สำคัญต้องปฏิบัติตัวให้เป็นลูกที่ดี เท่านี้ก็ได้ขึ้นชื่อว่า เราเป็นลูกที่มีความกตัญญู กตเวที ต่อคุณแม่ของเราแล้วครับ

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts